Giới thiệu

QuangCaoTrucTuyen 20:43

Giới thiệu Thiet ke web 1 do


Công ty thiết kế website Ngọn Hải Đăng, một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website hiện nay. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với hàng trăm dự án website lớn, nhỏ trong, ngoài nước với nhiều lĩnh vực, nghành nghề khác nhau. Cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, trẻ trung, năng động, sáng tạo. Luôn cập nhật kiến thức, kỹ thuật và các xu hướng thiết kế, lập trình website mới nhất giúp cho website của quý khách đạt thẩm mỹ, luôn ổn định. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra công cụ quảng bá sản phẩm / dịch vụ tối ưu nhất giúp quý khách tận dụng sự hiệu quả của không gian internet một cách tốt nhất với giá cả phù hợp nhất cho quý khách.


Các dịch vụ cung cấp : 
- Thiết kế website.
- Thiết kế lại website.
- Quảng bá website.
- Quảng cáo Google Adwords, ...
- Dịch vụ hosting và Tên miền.
- Phần mềm trực tuyến : Quản lý tour,  Quản lý nhà hàng, khách sạn, ...
- Cung cấp các công cụ quảng bá sản phẩm / dịch vụ : Phần mềm gửi e-mail, Phần mềm SMS và các phần mềm chuyên biệt theo yêu cầu.


Với bề dày kinh nghiệm cùng với sự am hiểm về nhu cầu khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho quý khách. Với phương châm : "Sự hài lòng của quý khách - Thành công của chúng tôi". Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



Kế tiếp
« Bài viết trước
Đầu tiên